Thứ Năm, 11 tháng 2, 2016

Sửa lỗi không phân trang cho Blogspot (Blogger)

Rất nhiều blogger thắc mắc khi click vào trang nhãn hay ở ngoài trang chủ có trang thì hiển thị đủ số bài theo mặc định có trang lại thiếu một số bài mà các bạn đã định trước trong tiện ích phân trang.


Ở bài này mình hướng dẫn “Sửa lỗi 1 không phân trang khi xem theo nhãn hay ngoài trang chủ trong blogspot” Việc khắc phục lỗi này không khó và cũng được rất nhiều Blog hướng dẫn và chỉ ra hướng khắc phục … 
Nguyên nhân:
» Chưa đồng bộ các Code hiển thị số bài
Vào Blog => Mẫu => Chỉnh sửa HTML. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + F và tìm tất cả các dòng:
Code:
expr:href='data:label.url'
Thành:

Code:
expr:href='data:label.url + "?&max-results=6"'
Thay 6 thành số bài đăng bạn muốn hiển thị trên 1 trang nhãn hoặc ngoài trang chủ.

Bài Viết Không Phân Trang Hiển Thị Lộn Xộn Trang Chủ Blogspot

Bạn dã kiếm một giao diện blogspot hợp ý mình rồi, nhưng khi post bài ra ngoài trang home hoặc trong các nhãn lại không đầy đủ, ví dụ bạn để mặc định là 12 bài viết nhưng khi ra ngoài trang kiểm tra nó chỉ có 8 bàn hoặc 10 bài là bố cục bị lộn xộn.
Sửa Lỗi Bài Viết Không Phân Trang Hiển Thị Lộn Xộn Trang Chủ Blogspot

Đây là lỗi cũng rất người gặp phải, mình cũng không biết nguyên vì sao nó lại bị lỗi như vậy, và cách khắc phục thì cũng đơn giản.
Sau khi đăng một bài viết trên blog bạn sử dụng chức năng Read more trên thanh menu bài viết, thường để nó ở dưới 2-3 dòng đầu tiên ví dụ như bài viết này, mình sử dụng read more...
Sửa Lỗi Bài Viết Không Phân Trang Hiển Thị Lộn Xộn Trang Chủ Blogspot
Bài viết nào bạn cũng làm như vậy thì sẽ không có tình trạng blog bị thiếu bài viết xảy ra khi phân trang hay xem theo nhãn label bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét